Tấm Cemboard / Vật liệu làm sàn, vách siêu chịu nước, chống cháy

Tấm Cemboard Việt Nam là một sản phẩm nổi tiếng nhất trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam hiện nay. Tấm Cemboard Việt Nam có thể ứng dụng làm sàn, vách ngăn nội ngoại thất chịu nước, chống cháy có giá thành thấp mà chất lượng vượt trội so với những sản phẩm cùng phân khúc

Tấm Cemboard Việt Nam hiện đang là loại sản phẩm dẫn đầu xu hướng vật liệu nhẹ. Tấm Cemboard Việt Nam chiếm được chỗ đứng khá tốt trên thị trường ở phân khúc vật liệu hoàn thiện vách ngăn, sàn thay thế cho thạch cao và ván gỗ công nghiệp bởi những tính năng ưu việt nhất mà không có loại vật liệu nào có được. Vậy điều gì mang đến sự thành công cho sản phẩm tấm Cemboard Việt Nam ?  Vì sao đây lại là loại vật liệu không thể thiếu trong xây dựng hiện nay?

Ưu điểm nổi bật của tấm Cemboard Việt Nam

Độ bền và khả năng chịu lực:

Sự kết hợp hoàn hảo đặc tính dẻo dai của sợi gỗ cellulose và sự rắn chắc của xi măng đã tạo nên tấm Cemboard có độ bền và khả năng chịu lực cực tốt. Hơn nữa, tấm Cemboard dễ dàng lắp đặt và có giá thành thi công rẻ hơn so với các loại vật liệu tương đương khác trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, nó có nhiều ứng dụng và có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều hạng mục công trình khác nhau.


387777778_285199554330399_5500474244255766315_n.jpg

Không chứa amiăng:


Nguyên liệu chính để làm tấm Cemboard chỉ gồm thành phần chính là xi măng Portland, sợi Cellulose và một số chất phụ gia vô cơ an toàn. Không hề có chút amiăng nào trong thành phần cấu tạo, rất an toàn cho sức khỏe con người khi sống trong một căn hộ dùng loại vật liệu này.

Độ cách âm, cách nhiệt cao:

Gỗ băm và sợi Cellulose trong thành phần tấm giúp làm tăng tính cách âm, cách nhiệt của vật liệu mới này. Nếu so sánh độ cách âm của nó với một lớp tường gạch hay tường bê tông cùng độ dày thì luôn cao hơn hẳn. Vì thế mà nó có ưu thế hơn hẳn khi sử dụng trong các công trình có yêu cầu về độ cách âm cao như phòng Karaoke, phòng thu âm các chương trình thời sự trong lĩnh vực phát thanh truyền hình, hoặc các phòng chức năng có yêu cầu nghiêm ngặt về âm thanh.

Khả năng cách nhiệt:

Nếu dùng tấm Cemboard trong các công trình xây dựng dân dụng sẽ giúp điều hòa không khí, giúp không khí trong tòa nhà ấm vào mùa đông, mát vào mùa hè.

Chống cháy và chịu nước:

Nguyên liệu xi măng Portland là thành phần chính nên các kiểm tra an toàn về chống cháy, chống nước luôn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế về chịu lửa, chịu nước.

Chống cong võng và chống rêu mốc:

Không có hiện tượng tấm này bị cong võng hay rêu mốc sau một quá trình sử dụng. Các phân tử cấu tạo nên nó rất linh hoạt, đàn hồi cao nên dễ dàng co nở để đáp ứng các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Hoàn toàn không bị cong vênh hay nứt như nguyên liệu gỗ, nguyên liệu bê tông cốt thép. Cemboard cực bền với mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là thời tiết Việt Nam.

Thi công nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm chi phí:

Khi thi công bằng tấm Cemboard bạn sẽ tiết kiệm 50% thời gian thi công, tổng trọng lượng công trình giảm, hệ móng công trình giảm 1/3 sẽ kéo theo tổng giá trị đầu tư công trình giảm từ 25% đến 35%. Đó là khoảng chi phí mà quý khách hàng tiết kiệm được.

Chính nhờ các đặc tính trên mà tấm Cemboard đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất và dần tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

Ứng dụng cụ thể của tấm Cemboard Việt Nam

Thay thế tường ngoài trời:
Đây là sản phẩm ưu việt trong việc thay thế tường ngoài trời, thay vì bạn phải tốn công xây dựng những bức tường nặng nề, Tấm Cemboard Việt Nam sẽ giúp bạn thiết kế những bức tường nhẹ vững chắc với thời gian thi công nhanh. Rất thích hợp cho nhà xưởng nhà kho hoặc nhà khung thép lắp ghép

z3935349736926_6d0062482b25bac94a68844ad43bf413.jpg
Lót sàn gác hay thay thế sàn đổ giả:
Với những ưu điểm kể trên thì Tấm Cemboard Việt Nam hoàn toàn giúp bạn có được một hệ thống sàn hoàn hảo, bền chắc, sử dụng lâu dài mà không lo ngại về chất lượng.

z3390047852592_0058092f94380751ba5ee1e0c35c55e3.jpg
 
Tấm Cemboard Việt Nam cũng có thể được linh hoạt ứng dụng trong một số hạng mục của công trình như lót mái bê tông thay cho sàn giả, làm gác lửng, nhà kho, nhà trọ giá rẻ, nhà xưởng, nhà nuôi yến, nhà khung thép hoặc các công trình công cộng mang tính chất đơn giản hoặc tạm thời. Ngoài ra, khả năng chịu lực tốt cũng giúp cho những tấm Cemboard thường được sử dụng để làm các loại sàn nâng thang máy, sàn cầu thang…
 Liên hệ ngay với chúng tôi: 0986.933.511 để được tư vấn, báo giá tấm xi măng ưu đãi