Tấm Cemboard làm vách chịu nước loại nào tốt? Khả năng chịu lực của tấm Cemboard như thế nào? Báo giá 2024

 Tấm Cemboard chịu nước ứng dụng trong làm sàn, vách ngoài trời không chỉ có giá trị hiệu quả về mặt kinh tế mà còn phải phải đảm bảo được khả năng chịu lực cao, tính chịu nước, chịu ẩm tốt theo thời gian. Trong phạm vi bài viết dưới đây, Cemboard Việt Nam xin giới thiệu đến quý độc giả cách lựa chọn tấm Cemboard tốt nhất mà giá cả lại phải chăng cho công trình.

van-phong-dep-duoc-lot-san-tu-tam-cemboard.png
Tấm Cemboard có chịu nước không?
Hiện tại, các sản phẩm tấm cemboard có khả năng chịu nước nhưng phụ thuộc vào thương hiệu sản xuất mà có độ chịu nước là khác nhau. Thành phần cấu tạo nên tấm cemboard chịu nước tốt không chỉ có những thành phần cơ bản như xi măng portland, cát mịn, đá vôi, sợi cellulose mà còn phải chưng ở áp suất lớn với công nghệ tiên tiến. Hiện tại, tấm cemboard X2 là sản phẩm vượt trội về tính năng này, phù hợp ứng dụng ở nhiều hạng mục công trình khác nhau.

Vì sao chọn tấm Cemboard X2 chịu nước và ẩm cho công trình?
Những khu vực thường xuyên chịu tác động bởi nước thì nên sử dụng các sản phẩm có tính chịu nước, chịu ẩm cao, từ đó, công trình của bạn sẽ bền bỉ theo thời gian mà không cần phải sửa chữa, thay thế nhiều lần. Và tấm cemboard sẽ mang lại hiệu quả cao cho công trình với các ưu điểm nổi bật như sau:

z3046775498447_2b509e072f90ddf9e7da898562079c79.jpg
1. Bền theo thời gian
  • Tấm Cemboard đặc biệt là tấm thương hiệu Cemboard X2 chất lượng Châu Âu có độ bền cao. Trong quá trình sử dụng, sản phẩm tiếp xúc với nước, độ ẩm dài nhưng không cong vênh, nứt gãy. Ngoài ra, tấm xi măng Cemboard X2 còn chịu lực tốt.
  • Nhờ đó, các hạng mục công trình có lắp đặt tấm Cemboard X2 rất bền, ít khi phải sửa chữa, thay mới, góp phần tiết kiệm chi phí cho gia đình của bạn.
 
2. Phù hợp với khí hậu Việt Nam
  • Đặc trưng khí hậu tại Việt Nam là mưa nhiều, độ ẩm lớn. Chính vì lẽ đó mà nhiều chủ nhà luôn mong muốn có những sản phẩm có khả năng chịu được sự tác động khắc nghiệt của thời tiết, tránh tình trạng tường, sàn bị ẩm mốc Do đó, tấm xi măng Cemboard X2 rất phù hợp với điều kiện khí hậu nước ta.
3. Ứng dụng trong đa dạng loại công trình
Đối với sản phẩm tấm cemboard chịu nước của Cemboard X2, bạn có thể ứng dụng ở nhiều hạng mục, nhiều loại công trình khác nhau. 
  • Nhà cấp 4, nhà ống, nhà tiền chế, nhà khung thép, nhà lắp ghép, nhà container,...
  • Nhà xưởng
  • Khách sạn, nhà hàng, quán cà phê.
  • Cơ quan, trường học...
  • Cải tạo nha, cơi nới nhà, cơi nới ban công,...
z3502080126365_b7139c0754ea7bb733a1c89fd0cd0bb9.jpg

Ngoài ra, các gia chủ còn cần lưu ý lựa chọn sản phẩm thi công phù hợp để hạng mục công trình của mình luôn bền đẹp và tối ưu ngân sách một cách tốt nhất.
  • Làm vách ngăn, ốp tường nội - ngoại thất: thích hợp sử dụng tấm Cemboard X2 6mm - 12mm
  • Thi công sàn nhẹ, sàn nâng, sàn giả, sàn ngoại thất,... thay thế vật liệu bê tông: dùng sản phẩm tấm xi măng Cemboard X2 14mm – 20mm
Các khu vực ưu tiên sử dụng tấm cemboard chịu nước, chịu ẩm
  • Nhà bếp. Đây là khu vực diễn ra hoạt động sơ chế, nấu nướng, vệ sinh đồ dùng, dù được thiết kế bệ rửa, đường dẫn ống nước... bị nước thấm hoặc đổ ra khu vực bếp.
  • Nhà tắm, vệ sinh. Khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh là khu vực phải tiếp xúc với nước một cách thường xuyên và trong thời gian dài, bởi đây là nơi diễn ra các hoạt động sinh hoạt cá nhân như tắm, giặt.
  • Sàn bể bơi: Mặc dù bể bơi có thiết kế hệ thống rãnh bao quanh bể để nước tràn ra có thể chảy xuống rãnh. Tuy nhiên, hoạt động vui chơi, tắm, tập bơi vẫn sẽ làm nước bị dạt lên sàn bể bơi, cùng với việc di chuyển từ dưới bể bơi lên bờ của con người, sàn bể bơi cũng phải chịu tác động của nước thường xuyên.
  • Ban công: Ban công dù có mái che hay không, vẫn sẽ phải chịu các tác động của thời tiết, bao gồm mưa, bão... và thậm chí bị ngập nếu ống thoát nước cho ban công bị tắc nghẽn. Đây là khu vực chịu nước thường xuyên, nhất là trong mùa mưa bão.

Báo giá tấm Cemboard X2 - Tấm cemboard chịu nước tốt, rẻ, bền, đẹp
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tấm cemboard chịu nước, trong đó, sản phẩm được tin dùng hàng đầu hiện nay là tấm Cemboard X2, bởi sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi bật phù hợp thi công cho những khu vực cần chịu nước, chịu ẩm tốt.
Tấm Cemboard chịu nước Cemboard X2 có giá khác nhau tùy thuộc vào kích thước, độ dày tấm. Để biết giá rõ hơn vui lòng liên hệ: 0986.933.511, website: cemboard.com.vn